Sản phẩm nước mắm Gia Hỷ 60oN 500ml không phụ gia của DNTN Chế biến thực phẩm và Thương mại Hồng Hương (xã An Bình- Long Hồ) là một trong 100 sản phẩm của cả nước vừa được Bộ Công thương công bố và vinh danh sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp quốc gia năm 2015 tại Hà Nội.

Các sản phẩm được vinh danh thuộc các nhóm: thủ công mỹ nghệ (25 sản phẩm); chế biến nông- lâm- thủy sản và đồ uống (40 sản phẩm); thiết bị, máy móc, dụng cụ và phụ tùng cơ khí (25 sản phẩm); nhóm các sản phẩm khác (10 sản phẩm).

Đây là năm đầu tiên Bộ Công thương tổ chức xét duyệt các sản phẩm ở cấp quốc gia từ những sản phẩm đặc sắc, nổi trội trong số các sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp khu vực. Sau khi được vinh danh, các sản phẩm này sẽ được hỗ trợ phát triển sản xuất, xúc tiến thương mại, góp phần thúc đẩy công nghiệp nông thôn phát triển.

Bên cạnh, nhằm thu hút, khuyến khích, động viên các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất công nghiệp nông thôn và các đơn vị có sản phẩm được bình chọn tích cực hơn trong duy trì phát triển sản xuất sản phẩm chất lượng cao, tận dụng tiềm năng lợi thế địa phương.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *